Sony tăng lợi nhuận ròng gấp ba nhờ doanh số cảm biến hình ảnh Sensor

331

Trong khi LG, Samsung đang ủ rũ với mức thua lỗ và sụt giảm doanh thu thì Sony lại vui mừng công bố lợi nhuận ròng tăng lên đến $664,000,000 trong quý thứ hai của mình trong năm 2015. Con số này đã tăng gấp ba so với cùng kỳ năm ngoái. Công ty cho rằng sự thành công này đến từ doanh thu của các cảm biến máy ảnh Sensor và một phần nhỏ của PlayStation 4.

 

Optimized-21

Doanh số của cảm biến hình ảnh Sensor giúp đẩy lợi nhuận của Sony tăng gấp ba lần lợi nhuận ròng sau quý II năm nay (quý đầu tiên của Sony) so với cùng kỳ năm ngoái, lên tới 82400000000 Yên, đã tăng 35%

2

Đầu năm nay, Sony đã công bố dự định kinh doanh vào một công ty con riêng biệt. Đồng thời, công ty tái khẳng định cam kết của mình với cảm biến bằng việc cho ra đời các cảm biến xếp chồng lên nhau cho máy ảnh compact trong Cyber-shot DSC-RX100 IV và Cyber-shot RX10 II của hãng. Về phần các điện thoại thông minh cũng làm hãng phải hứng chịu những khoảng lỗ không nhỏ bởi sự cạnh tranh gay gắt của các đối thủ lớn trong ngành như Samsung, Apple, LG, Xiaomi,…

 

Tin mới nhất

LG giới thiệu điện thoại lật Wine thông minh; 3.2-inch hiển thị, Android 5.1.1

LxMeter biến điện thoại thành một nguồn sáng đèn flash

iFamCare giới thiệu mũ bảo hiểm gắn camera an ninh