Hisense sẽ mua Sharp Mexico ở $23.700.000

558

Nhà sản xuất truyền hình Trung Quốc Hisense vừa mới gây sốc với công bố cho một thỏa thuận để có được thương hiệu Sharp Mexico trị giá 23.700.000$ và sẽ mở rộng kinh doanh thương hiệu truyền hình này. Quyền sử dụng tên thương hiệu của Sharp và tất cả các nguồn tài nguyên kênh của nó ở Nhật bản và cả hai miền Bắc và Nam Mỹ

5

Trong một thị trường truyền thống được thống trị bởi các hãng như LG, Samsung, SonyPanasonic, thỏa thuận này sẽ thấy Hisense trở thành một trong những mối nguy đáng lườm ở châu Mỹ và cũng đánh dấu một sự thay đổi rộng lớn của các thương hiệu Trung Quốc khi muốn bành trướng và san sẻ một miếng to hơn chiếc bánh thị trường tiêu dùng trong khu vực.

 

Với các màn hình phẳng truyền thống trong hơn một thập kỷ, lần này, Hisense có thể tận dụng tiềm năng tăng trưởng trong công nghiệp hiển thị với công nghệ 4K và công nghệ TV OLED với một mức giá thấp hơn.

 

55

Nói về Sharp Corporation, công ty điện tử Nhật Bản đã có thâm niên 103 năm tuổi, là một nhà đầu tư đầu trong công nghệ LCD và thương hiệu được rất ưa chuộng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, để theo kịp với các đối thủ cạnh tranh của Hàn Quốc và Trung Quốc. Sharp đã đấu tranh cho sự đổi mới để tăng cường chất lượng hình ảnh trong màn hình LCD và năm nay đã bổ sung thêm Android TV. Kinh doanh vẫn đang trên đà tốt nhưng việc bán lại thương hiệu truyền hình TV Sharp là điều khá bất ngờ mà chỉ có những người trong cuộc mới hiểu được, không có một động thái nào giải thích hay bình luận thêm về cuộc trao đổi này ở cả hai bên.

 

54

So với Sharp, Hisense cũng không quá lu mờ về thâm niên cũng như thương hiệu. Được thành lập như một nhà máy phát thanh nhỏ Trung Quốc năm 1969, Hisense là một nhà sản xuất thiết lập các thiết bị lớn và whitegoods, TV, máy tính bảng và máy tính xách tay, là một thương hiệu mạnh tại Trung Quốc và đang có mặt tại 130 quốc gia trên toàn thế giới. Động thái này cho thấy công ty đang tấn công tiếp thị để được công nhận rộng hơn bên ngoài quê hương của nó. Điều này vô cùng có lợi cho nó khi vương ra một trong những thị trường “sầm uất” nhất của thế giới là Mỹ và Nhật.

 

Tin mới nhất

Samsung sản xuất đại trà các cảm biến 16MP mỏng cho điện thoại thông minh

Microsoft Lumia 950, 950 XL flagships sẽ có mặt vào cuối tháng Chín hoặc tháng Mười

Samsung có kế hoạch cắt giảm giá cho Galaxy S6, S6 Edge